Best í heimi....

Ţetta kalla ég stórfrétt. Suri, dóttir Toms Cruise og Katie Holmes, fer vikulega í klippingu. Suri, sem ekki er orđin eins árs, hefur víst hitt stílista reglulega til ađ hafa stjórn á hinu mikla hári sem hún fćddist međ. Sagt er ađ Tom og Katie séu međ sérstakar kröfur um háriđ á Suri og umgengni viđ barniđ, sem er víst alltaf nakiđ og ekki má tala í kringum ţađ. 

Ísabella mín er ađ mig minnir einum degi eldri en Suri.  Hún hefur aldrei fariđ í klippingu og er ekki međ stílista.  Hún er alltaf í fötum og á ţessu heimili er talađ stanslaust! 

Ég er ekki kröfuhörđ varđandi útlit barnanna minna.  Ţau eru hrein og í ágćtum fötum og fer ég ekki fram á annađ.  Enda ţarf ég ţess ekki, ţví ţau eru fallegustu og bestu börn í heimi.....


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband