Į fertugsaldri

Ég hitti ķ dag mann sem ég passaši žegar hann var lķtill.  Ég žekkti hann aftur af žvķ aš hann lķtur śt nįkvęmlega eins og pabbi hans gerši žegar ég var barnapķan hans.  Ég verš aš višurkenna aš mér fannst ég oršin ansi gömul aš hitta fulloršinn mann sem ég passaši sem barn.  Ég er nś ekki einu sinni oršinn 35 įraWink Hann er ķ dag sjįlfur oršinn fašir og starfar sem kennari.  Gott aš vita aš vel ręttist śr drengnum.....

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ansi er leišinlegt aš setja inn komment žegar mašur žarf aš standa ķ žvķ aš stašfesta žau meš mailinu sķnu, en alla vega, hver var drengurinn? Ég kannast svo sem viš žessa tilfinningu enda er hann Torfi oršinn 30 įra

Aušur Herdķs Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 3.5.2007 kl. 18:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband